Lần đầu tiên lên trụ sở của PACIFIC CROSS

Lần đầu tiên lên trụ sở của PACIFIC CROSS Được ngồi riêng 1 phòng họp kín với chuyên gia Pacific để phân tích về những điểm vượt trội của một trong những thẻ CHĂM SÓC SỨC KHỎE ĐẲNG CẤP nhất thế giới hiện nay.Một vài điểm ấn tượng nhất về thẻ chăm sóc Sức khỏe này :

?

Bảo vệ Toàn cầu với hệ thống bệnh viện liên kết lên tới 3372 bệnh viện.

?

Đảm bảo quyền lợi tái tục hàng năm : với thẻ này khách hàng yên tâm nắm quyền kiểm soát 100% cho mình, vì cho dù khách hàng có bệnh nặng đến đâu đi chăng nữa, có được chi trả nhiều thế nào đi chăng nữa ,,, thì vẫn được đảm bảo tái tục ở các năm tiếp theo ( điều 5.12 trong hợp đồng ) Điểm này không biết hiện nay trên thị trường Bảo hiểm Việt Nam đã có công ty nào có chưa nhỉ ?

?

Bảo vệ đến 90 tuổi : cao nhất thị trường, trên thị trường hiện nay bảo vệ cao nhất đến năm 75 tuổi.

?

Chấp nhận cả điều trị Đông Y, Y học cổ truyền , châm cứu.

?

Đảm bảo thanh toán trong vòng 5 ngày đối với bệnh thông thường, và 30 ngày đối với bệnh đặc biệt ( kể từ lúc nhận đầy đủ hồ sơ của khách hàng )

☘

Số tiền bảo hiểm lên tới 5 tỷ/1 bệnh và không giới hạn số lượng bệnh ( bác nào thấy mình cần phải được bảo vệ với 20 tỷ/1 bệnh/1 năm thì em cũng có giải pháp ạ )

☘

Mua 1 năm 1, mua độc lập !

Cho tới thời điểm này thì tôi chưa thấy 1 sản phẩm chăm sóc sức khỏe nào nhiều QUYỀN LỢI CHO NGƯỜI SỐNG như sản phẩm này!

P/s:Tôi chót yêu bảo hiểm mất rồi, lên tôi sẽ liên tục tìm kiếm những giải pháp bảo hiểm tốt nhất, để đáp ứng cho mọi nhu cầu khách hàng.

Đang tự hỏi mình : Nếu sản phẩm này kết hợp với 1 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ dòng liên kết chung thì đã phải là giải pháp tốt nhất chưa nhỉ ?

?

1 sản phẩm là bảo vệ cho tương lai của gia đình, cho quỹ học vấn của các con, cho quỹ hưu trí khi về già,,, cho điều xấu nhất nếu xảy ra.

?

1 sản phẩm là chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người sống.Liệu đã phải là giải pháp tốt nhất chưa ?

Tiếp tục học hỏi và tìm kiếm nữa nào !

Sản phẩm này thích hợp dành cho những người muốn bảo vệ cao, hoặc dành làm quà tặng cho những nhân viên xuất sắc của công ty, những công thần của công ty!

Tôi là Toàn : Người đam mê đi tìm những giải pháp bảo hiểm tốt nhất cho dân mình !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *