CA NÀY KHÓ QUÁ !

Tối tranh thủ bà ngoại lên chăm con gái, nên mình đã nhận một kèo đi tư vấn cho một cặp vợ chồng tận bên Long Biên, cách nhà khoảng gần 30km.

Bài toán lần này là “ Vợ thì chỉ muốn mua bảo hiểm nhân thọ để bảo vệ sức khỏe cho chồng, và chồng thì cũng khăng khăng không chịu mua cho mình, mà chỉ mua cho vợ thì ok “
Khoảng 20h có mặt tại trường tiểu học Ngô Gia Tự, alo bạn khách và chờ bạn ấy ra đón.

Câu chuyện bắt đầu từ 20h10 cho đến tận 22h10 , điều đặc biệt là trong suốt 2h đồng hồ liên tục ngồi nói chuyện với 2 bạn vợ chồng đó, chúng tôi không hề nhắc tới một từ , hay một ý nghĩ về bảo hiểm nào cả.

Câu chuyện xoay quanh những vấn đề liên quan đến gia đình, con cái, góc nhìn cuộc sống, những stress đang gặp phải trong vấn đề sức khỏe, điều hành công ty … và ý nghĩa cuộc sống.
Cũng chả hiểu sao mà mọi chuyện diễn ra hết sức tự nhiên, bên cạnh những tranh luận có lúc rất gay gắt của cả 2 vợ chồng.

Thế rồi khi đồng hồ chỉ 22h10 chị vợ nói : “ Thôi muộn rồi, nhà anh xa ,anh chuẩn bị về đi kẻo muộn, anh đưa hợp đồng đây em ký trước, còn lúc nào anh rảnh, anh alo tư vấn thêm cho em về mấy gói bảo hiểm để em chọn nhé, em sẽ mua ạ ! “

Rồi khi mình về đến nhà thì nhận được tin nhắn của bạn vợ :
“ Cảm ơn anh rất nhiều ạ, vì đã giành thời gian trò chuyện cùng gia đình em !”

Thật là vui khi nhận được tin nhắn đó.

P/s: Mình đang đi chơi, hay là đang đi bán bảo hiểm nhỉ ?

Dù là gì đi chăng nữa, thì mình tin rằng với những “ chất liệu sống “ mà mình đã may mắn được lĩnh hội, thì mình luôn biết cách mang lại niềm vui, hay sự may mắn đến cho một ai đó !

Nếu không tin, hãy thử xem !
Hề hề…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *