Tìm người đồng hành tử tế trên con đường đầy niềm vui và nhân văn này !



?Nếu bạn thấy rằng trong 1 ngày mình có thể giành ra 2h rảnh rỗi mà chưa biết làm việc gì để tạo ra những thứ giá trị cho bản thân mình, gia đình mình … thì tôi biết cách để lắng nghe,chia sẻ và đồng hành cùng bạn làm việc đó.

?Nếu bạn chưa tìm thấy niềm vui trong công việc,cuộc sống thì … tôi cũng biết cách để lắng nghe, chia sẻ và đồng hành cùng bạn làm việc đó.

?Nếu bạn chưa thỏa mãn với thu nhập của mình so với công sức đã bỏ ra, thì … tôi cũng biết cách lắng nghe, chia sẻ và đồng hành cùng bạn làm việc đó.

?Nếu bạn muốn một môi trường làm việc chuyên nghiệp , hoặc một môi trường tự do không phụ thuộc vào bất cứ điều gì : thời gian, địa điểm, kpi … thì tôi cũng biết cách lắng nghe, chia sẻ và đồng hành cùng bạn làm việc đó.

? Có một số người tuyển dụng khẳng định rằng thu nhập của bạn không dưới 15 triệu, có người thì nói rằng 30 triệu, hoặc thêm một số ” 0″ vào đó nữa , bạn có tin không ? Tôi thì không tin , mặc dù tôi đang làm việc với những người có mức thu nhập là ” 8 số 0 + 1 chữ số ở đằng trước “

? Nếu bạn bỏ ra 2h/1 ngày làm đúng với tinh thần và trách nhiệm như công việc bạn đang làm hiện tại thì 6 – 15tr/1 tháng là điều tôi biết cách để giúp bạn và đồng hành cùng bạn.

? Nếu bạn làm fulltime đúng với tinh thần và trách nhiệm như công việc bạn đang làm hiện tại thì 15tr / 1 tháng trở lên là điều tôi biết cách để giúp bạn và đồng hành cùng bạn.

? Bạn bỏ ra công sức bao nhiêu, thái độ tích cực chuyên nghiệp với công việc bấy nhiêu thì thu nhập của bạn sẽ tương xứng từng đó, điểm này tôi cũng biết cách để giúp bạn và đồng hành cùng bạn.

Sau khi đọc những dòng này, nếu bạn cảm thấy có một chút gì liên quan đến mình, thì hãy inbox cho tôi nhé :

0979.169.626 – Tôi là Toàn
( Trưởng Nhóm Kinh Doanh – Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam )

Phương châm, lối sống, và phong cách làm việc của tôi là :

Toàn Tâm – Tử Tế – Chân Thành – Tinh Tấn

Cảm ơn bạn đã đọc tin, tôi luôn sẵn sàng giành thời gian của mình 1 cách tử tế nhất để lắng nghe, và đồng hành cùng bạn !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *