6 Quyền lợi thường dùng trong BHNT

Hợp đồng BHNT giống như mâm cỗ có nhiều món ăn, bạn có thể lựa chọn món phù hợp với nhu cầu mà ko nhất thiết phải lựa chọn hết. Một HĐBH sẽ bao gồm 6 quyền lợi sau:


1. ?#BẢO_HIỂM_TÍNH_MẠNG: thay thế thu nhập của người lao động chính trong gia đình, thay người trụ cột mang tiền về nuôi sống những người phụ thuộc khi không may người trụ cột bị tàn tật hoặc qua đời.
2. ?#BẢO_HIỂM_BỆNH_HIỂM_NGHÈO (ung thư, viêm tụy, suy thận, xơ gan….): chi trả tiền mặt để có thêm tiền chi phí điều trị, giúp người bệnh ko trở thành gánh nặng của người thân.
3. ?#BẢO_HIỂM_TAI_NẠN: chi trả tiền mặt để có thêm tiền duy trì mức sống khi bị tai nạn, tránh trở thành gánh nặng cho người thân.
4. ?#THẺ_CHĂM_SÓC_SỨC_KHOẺ: chi trả các chi phí điều trị nội/ ngoại trú tại bệnh viện/ phòng khám. Thẻ này giống như bảo hiểm y tế của chính phủ nhưng hạn mức chi trả cao hơn và không cần theo tuyến, không phân biệt danh mục thuốc được bảo hiểm
5. ? #HỖ_TRỢ_CHI_PHÍ_NẰM_VIỆN: với các mức từ 400k – 1 triệu/đêm.
Nhận tiền mặt hỗ trợ cho các đêm nằm viện điều trị do ốm, tai nạn hoặc điều trị bệnh hiểm nghèo để bù đắp cho chi phí phát sinh ngoài, bù đắp vào thu nhập bị mất đi nếu một ngày người lao động nghỉ việc.
6. ?#QUYỀN_LỢI_MIỄN_THU_PHÍ: áp dụng khi bên mua bảo hiểm khi tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc mắc bệnh hiển nghèo thì toàn bộ HĐ của con cái, người thân sẽ được miễn đóng phí cho đến khi đáo hạn.

Hãy gọi cho tôi khi bạn cần tìm giải pháp để bảo vệ gia đình mình nhé.

Tôi là Toàn : 0979.169.626

Chia se 1

chia se 2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *